PDA

View Full Version : G - Gần 70 cô gái xếp hàng cho trai Hàn chọn vợ



Dan Lee
03-21-2009, 01:03 PM
Gần 70 cô gái xếp hàng cho trai Hàn chọn vợ

Sáng 20/3, khi ập vào kiểm tra ngôi nhà trên đường Dương Bá Trạc, phường 2 quận 8, TP HCM, cảnh sát phát hiện 65 cô gái vừa tham gia xép hàng cho các chú rể Hàn coi mắt. Trước đó, có 3 cô được chọn cùng chú rể Hàn Quốc đã nhanh chân đi mất.

Các cô gái tham gia đường dây môi giới hôn nhân trái phép tại cơ quan công an.

http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/D2/0A/2.jpg

Tại cơ quan công an, Phạm Văn Thắng (tự Thắng Đen) và Trương Thị Thúy Diễm cùng ngụ tại quận 8 đã khai nhận hành vi của mình. Thắng và Diễm tổ chức môi giới hôn nhân trái phép từ đầu năm 2009 tới nay.

Thắng thuê ngôi nhà trên làm địa điểm cho các chú rể Hàn Quốc tới coi mắt chọn vợ với giá 400.000 đồng mỗi lần. Trước đó, đã 3 lần Thắng - Diễm tổ chức coi mắt cho các chú rể Hàn Quốc trót lọt.

Ngoài các cô gái được Thắng đưa về từ các "lò" chờ coi mắt, Thắng và Diễm thường xuyên về các tỉnh miền Tây tìm kiếm, dụ dỗ các cô gái muốn lấy chồng ngoại tham gia vào đường dây tổ chức coi mắt này. Mỗi gia đình có cô dâu được chọn Thắng trả cho họ 3 triệu đồng.

Thắng cũng móc nối với các đường dây môi giới hôn nhân Hàn Quốc để đưa chú rể Hàn qua Việt Nam coi mắt. Khi chú rể chọn được vợ sẽ phải trả cho Thắng 6.000 USD.

Vụ việc do đội 5, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC14) công an TP HCM phối hợp với công an quận 8 khám phá.

Nguồn Theo Vnexpress.net