PDA

View Full Version : Trương Bá Chi khổ vì mụn



conan0208
09-22-2008, 07:04 PM
Khuôn mặt xinh đẹp của bà xã nhà Tạ Đình Phong nổi lên rất nhiều chấm đỏ. Để chữa trị, bà mẹ trẻ phải tới bệnh viện chăm sóc da. Nhiều nguồn tin cho rằng, Bá Chi bị sảy thai dẫn đến rối loạn nội tiết.


http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2008/09/3B9C68A4/1.jpg (http://search.zing.vn)

Khuôn mặt dị ứng của Bá Chi bị các phóng viên chộp lại. Ảnh: 163.

Đầu tuần trước, những hình ảnh rất trẻ trung, xinh đẹp của Trương Bá Chi với tư cách là gương mặt đại diện cho một website về mỹ phẩm vừa xuất hiện trên mạng thì ngay sau đó, các paparazzi chộp được cảnh cô nàng mặt mũi sần sùi tới khám bệnh tại một phòng chăm sóc da.


http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2008/09/3B9C68A4/11.jpg (http://search.zing.vn)

Những hình ảnh quảng cáo miễn phí của Bá Chi cho website của một người bạn. Ảnh: 163.

Một số nguồn tin cho rằng, đây là hậu quả của việc Bá Chi bị sảy thai do sức khỏe quá yếu. Bạn thân của cô tiết lộ, khi biết tin Bá Chi mang thai, Tạ Đình Phong quyết định mua căn hộ 100 triệu đô Hong Kong và chuyển cả gia đình tới đó để vợ được thoải mái nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và tránh sự soi mói của báo chí. Mọi người trong gia đình của tài tử Vô cực rất mong đó sẽ là một cô con gái. Tuy nhiên, lúc Bá Chi đã bị sảy thai, gia đình chồng cô rất buồn. Khi phóng viên hỏi Bá Chi về điều này, người đẹp im lặng không trả lời.

Thời gian này, gia đình Bá Chi tỏ ra rất kín tiếng trước mọi điều tiếng, soi mói của dư luận. Hầu hết thời gian người đẹp vụ ảnh ___ hồi đầu năm chỉ ở nhà, chăm sóc bé Lucas. Khi chồng rỗi rãi, cặp đôi để con ở nhà và cùng nhau đi dạo phố, ăn uống. Sau sóng gió vụ ảnh ___, cuộc sống bình thường đã trở lại với hai vợ chồng nghệ sĩ này.


Nguyễn Hương



Nguồn Zing Search! - www.search.zing.vn (http://search.zing.vn) !