PDA

View Full Version : THƯ TÍN THẦY TRÒ



Pages : 1 2 3 [4]

Nhím Hoàng Kim
10-05-2009, 04:15 PM
http://img8.imageshack.us/img8/738/764g.jpg

Ngày 20 tháng 3 năm 1989

Sư Phụ kính yêu ,

Hôm qua (ngày 19 tháng 3) con lên núi tham gia cộng tu , khi ra về , trong lòng rất buồn , thật muốn khóc một trận cho thỏa .

Mỗi lần Sư Phụ căn dặn chúng con , "Có gì đáng phải tranh chấp ?", con đều tự kiểm điểm kỹ càng , biết được kết quả chậm chạp của mình trên con đường tu hành , nổi lòng hoài nghi , nên đi một bước lại lùi một bước , nhưng sao những thắc mắc của con vẫn chưa có cách nào giải đáp được .

Con tán thán sự vĩ đại , vạn năng của Sư Phụ , nhưng cũng vì vậy mà ỷ lại quá nhiều vào Sư Phụ . Con sắp được tuyển vào lớp bổ túc đại học năm thứ hai , nhưng con không quyết định được . Con muốn xin hỏi ý kiến Sư Phụ . Có nhiều khi , tưởng nhớ Sư Phụ , trong lòng con sanh ra khát vọng , khẩn cầu , nhưng không thể yên ổn được . Đệ tử lần đầu tiên nghe Sư Phụ nói về tình cảm A Tu La , khi nghe danh từ này , đầu có cảm tưởng như bị đánh một đòn , con không biết phải làm sao ?

Đệ tử theo hành trình giảng kinh của Sư Phụ , bất luận nơi đâu , chỉ nhìn thấy Sư Phụ một chút là tràn đầy pháp hỷ , đồng thời đệ tử cũng rất hy vọng có thể cùng Sư Phụ nói chuyện riêng , nói về những vấn đề cuộc sống , tu hành . Đệ tử biết không nên phiền hà Sư Phụ nhiều quá , chỉ vì ý niệm cầu khẩn này không thể bình lặng , cảm thấy bất an .

Sau khi đệ tử thọ Tâm Ấn , nhờ lực lượng vĩ đại của Sư Phụ chăm sóc , thường ngày giao tiếp với tất cả mọi người đều được phát triển thuận lợi . Chỉ có điều là đệ tử nương tựa vào Sư Phụ quá nhiều , thường làm cho tâm tư lo lắng . Khi Sư Phụ sắp ra nước ngoài , đệ tử nghĩ rằng một thời gian rất lâu sẽ không được gặp Sư Phụ , khiến cho đệ tử cảm thấy bồn chồn . Sư Phụ từ bi , xin chỉ thị đệ tử phải làm sao để khắc phục nỗi lo lắng này , đệ tử cảm kích Sư Phụ vô cùng .

Kính chức Sư Phụ an khang , tâm tình vui vẻ , trong thời gian xuất ngoại hoằng pháp được thuận lợi .

Kính thư ,

Đệ tử : Tăng

Nhím Hoàng Kim
10-21-2009, 07:39 PM
http://img8.imageshack.us/img8/738/764g.jpg

Ngày 01 tháng 4 năm 1989

Đồng tu Tăng ,

Về việc tuyển chọn vào lớp bổ túc đại học năm thứ hai , quý vị có thể tùy theo ý thích của mình mà tự tuyển lựa , Sư Phụ không thể thay quý vị làm quyết định này .

Sư Phụ có nhục thể này là muốn để chúng sanh có nơi nương tựa , nhưng nhục thể thật vô thường và lại có giới hạn , nên không có cách nào chăm sóc quý vị từng ly từng tí được . Nhưng sau khi Tâm Ấn , hóa thân Sư Phụ vĩnh viễn đều ở cùng quý vị . Quý vị càng ngồi thiền , càng tịnh hóa thân khẩu ý của mình , thì càng có thể cùng với Sư Phụ bên trong câu thông , hóa thân Sư Phụ bên trong chỉ thuộc về một mình quý vị thôi .

Sư Phụ xuất ngoại xong rồi sẽ trở về , những lúc tưởng nhớ Sư Phụ , thì xem băng video của Sư Phụ nhiều thêm , ngồi thiền thêm . Ngồi thiền tức là cùng câu thông với Sư Phụ . Nên hiểu rằng Sư Phụ vĩnh viễn không rời quý vị .

Chúc bình an , hỷ lạc .

Thanh Hải

Nhím Hoàng Kim
11-17-2009, 03:42 PM
http://img8.imageshack.us/img8/738/764g.jpg

Ngày 22 tháng 12 năm 1988

Sư Phụ Thanh Hải ,

Thưa Sư Phụ , con thành thật xin lỗi đã làm phiền thời giờ quý báu của Sư Phụ . Đệ tử có một vấn đề muốn xin hỏi Sư Phụ là , người thân thuộc khi vãng sanh , nên phải chọn nghi thức nào cho tốt : hỏa táng , thổ táng , hay thiên táng ? Nếu là hỏa táng , thì đống tro phải giải quyết ra sao ? Nếu là thổ táng thì sau này đống xương phải làm sao để xử lý cho tốt nhất ?

Ngoài ra , đệ tử có cảm nghĩ là trong cuộc sống hiện nay con người rất bận rộn , và mỗi lần Sư Phụ giảng kinh đều tập trung tại trung tâm thành phố , cố định tại một số địa điểm mà thôi , nên nếu mỗi lần cộng tu , trung tâm có thể chuẩn bị một số sách biếu "Tức khắc khai ngộ" của Sư Phụ , để đồng tu có thể phân phát khắp nơi trong thành phố hoặc ngoại ô (chẳng hạn như công viên , phòng triễn lãm , hoặc nơi tập trung). Khi để cuốn sách biếu đó , số lượng không cần nhiều , khoảng hai phần trăm số người ở nơi ấy là được . Cuốn sách này như hạt giống gieo rộng đến khắp nơi , để "Vô Lượng Quang" chiếu rọi khắp đại địa .

Cảm tạ Sư Phụ thay chúng sanh chịu khổ .

Kính thư ,

Đệ Tử : Phù

Nhím Hoàng Kim
11-29-2009, 09:04 PM
http://img8.imageshack.us/img8/738/764g.jpg
Ngày 5 tháng 1 năm 1988

Phù đồng tu ,

Trong thư quý vị có hỏi về việc khi người thân vãng sanh , nên lựa kiểu mai táng nào cho tốt . Khi Sư Phụ truyền Tâm Ấn đã bảo đảm năm đời siêu sanh cho quý vị , cho nên người thân của đồng tu vãng sanh đều đã được Sư Phụ đem đi rồi . Nếu phải tùy theo phong tục mà chọn lựa lễ án táng , thì tốt nhất là chọn hỏa táng , vì hỏa táng sạch sẽ hơn . Còn về xương cốt , nếu quý vị nhận thấy phải làm sao để tâm quý vị được yên ổn thì quý vị cứ việc làm , để ở nhà , ở chùa , đặt trong tháp , v.v... đều được .

Ngoài ra quý vị có góp ý mỗi trung tâm nhỏ nên chuẩn bị sách biếu cho đồng tu chia phát trong buổi tập hợp , để hạt giống "Vô Lượng Quang" gieo rộng khắp nơi . Sư Phụ nhận thấy đề nghị của quý vị rất hay , Sư Phụ sẽ nghiên cứu .

Chúc vui vẻ .

Thanh Hải

Nhím Hoàng Kim
12-23-2009, 06:44 PM
http://img8.imageshack.us/img8/738/764g.jpg

Với lòng thành tâm đảnh lễ Sư Phụ ,

Sau khi được Sư Phụ nhận truyền Tâm Ấn vào tháng 3 , con thành tâm tuân theo giáo lý của Sư Phụ , mỗi ngày tọa thiền , cố gắng nghiền ngẫm từng câu giáo lý của Sư Phụ . Vì đệ tử có quá nhiều thói quen nặng nề , có những tật xấu không sửa đổi ngay được , nên trong lòng rất khó chịu . Khi biết rằng đã phạm một lỗi lầm nào đó , con cảm thấy hối hận , không vui mấy ngày , nhưng sau một khoảng thời gian bình yên , con lại phạm những lỗi lầm khác . Bản thân con cảm thấy ái ngại , và bất an , đau khổ . Tuy vậy con vẫn cầu mong sớm có ngày sửa đổi được những tật xấu này .

Mấy ngày trước , trong gia đình con xảy ra một chuyện không vui . Vợ con có chuyện khó khăn , khiến cho sinh hoạt gia đình trở nên bất tiện , con cái cũng bị liên lụy vì không được chăm sóc bình thường . Mỗi ngày con đứng trước ảnh của Sư Phụ cầu nguyện Sư Phụ giúp đỡ , cuối cùng con nhận được sự gia trì và bảo vệ một cách kỳ diệu . Cảm ơn Sư Phụ . Con sẽ để tấm hình Sư Phụ chính giữa Phật và Bồ Tát , mỗi ngày cung kính đảnh lễ , luôn luôn nhắc nhở con tưởng nhớ đến Sư Phụ và nghe theo lời chỉ đạo của Sư Phụ . Con làm như vậy có được không ?

Sự khó khăn nhất của con vẫn là vấn đề sinh hoạt hằng ngày và tự tánh vô minh , không sao tọa thiền đầy đủ , thậm chí có lúc vô tình mà có hành vi phản lại giới luật , chỉ có chuyện ăn chay là đã quen . Khẩn cầu Sư Phụ lúc nào cũng nhắc nhở đầu óc phàm phu của con , con xin cầu sớm được phút giây khai ngộ . Nhân tiện , con trình Sư Phụ nhật ký tu hành của con từ tháng 3 đến tháng 5 , xin Sư Phụ chỉ thị , con ghi như vậy có đúng không ? Xin Sư Phụ chỉ dẫn .

Kính chúc Sư Phụ đạo thể kim an , chánh pháp hoằng dương .

Kính thư ,

Đệ tử : Hoàng

Nhím Hoàng Kim
01-06-2010, 05:06 PM
http://img8.imageshack.us/img8/738/764g.jpg

Ngày 15 tháng 6 năm 1988

Đồng tu Hoàng ,

Sư Phụ không khuyến khích đệ tử đảnh lễ Sư Phụ , bởi vì Phật tánh bên trong chúng ta là bình đẳng , nhưng trước khi quý vị đạt tới đẳng cấp đốn ngộ thật sự , bất cứ việc gì có lợi ích cho sự tu hành của quý vị , thì quý vị có thể làm , kể cả việc đảnh lễ pháp tướng của Sư Phụ .

Quý vị mới tu hành , nếu không ngồi lâu được , có thể phân chia thành nhiều lần để thiền cho đủ giờ , chỉ cần hợp lại đủ hai tiếng rưỡi mỗi ngày là được . Muốn mở ra sự vô minh của tự tánh , nên luôn luôn kiểm thảo thân khẩu ý của chính mình , cố gắng nỗ lực tu hành tinh tấn , thì mới có thể phá được hiện tượng đó .

Chúc an vui ,

Thanh Hải

Nhím Hoàng Kim
01-27-2010, 06:17 PM
http://img8.imageshack.us/img8/738/764g.jpg

Ngày 28 tháng 8 năm 1988

Sư Phụ từ bi ,

Sau khi đệ tử được thọ Tâm Ấn , tuy đệ tử hết lòng cố gắng theo lời Sư Phụ chỉ dạy , nhưng lòng tham dục vẫn rất mạnh , vì vậy mà không dám tham gia cộng tu , chỉ nghe những lời khai thị của Sư Phụ qua sách và băng ghi âm , làm cho con càng hiểu biết được sự vĩ đại của Sư Phụ . Bây giờ con xin xám hối , biết lòng tham dục trong quá khứ là sai , con nguyện tiếp tục tu hành để giải thoát .

Sư Phụ từ bi , gánh nghiệp chướng vô minh cho chúng sanh , lòng con vạn phần cảm động . Nhân ngày lễ , kính chúc Sư Phụ an khang .

Kính thư ,

Đệ tử : Khưu

Nhím Hoàng Kim
02-13-2010, 03:16 PM
http://img8.imageshack.us/img8/738/764g.jpg

Ngày 15 tháng 10 năm 1988

Đồng tu Khưu ,

Tâm Ấn là Sư Phụ giúp quý vị mở cửa trí huệ , để quý vị sớm có ngày biết được lực lượng vạn năng của mình , nhưng không có nghĩa là bắt buộc quý vị lập tức trở nên hoàn mỹ . Tuy rằng Pháp Môn Quán Âm sẽ biến đổi rất nhanh những khuyết điểm bên trong của chúng ta , nhưng cũng không nên hấp tấp . Điểm trọng yếu nhất là mỗi ngày phải theo chỉ thị của Sư Phụ tọa thiền quán âm hai tiếng rưỡi đồng hồ , đồng thời phải thật sự kiểm thảo bản thân , cho nên Sư Phụ yêu cầu quý vị viết nhật ký tu hành . Mỗi ngày phải kiểm thảo thân khẩu ý của mình có được trong sạch không , nếu phạm lỗi thì lập tức sám hối , như vậy sau một thời gian , tự nhiên tu hành sẽ cải biến . Đừng có mặc cảm ngại ngùng rồi không đi tham gia cộng tu . Khi tham gia cộng tu , lực gia trì của Sư Phụ rất lớn , có thể giúp tiến bộ càng nhanh . Nếu có thể , thà bỏ xuống một trăm phần việc làm của thế giới , nhất định phải đi cộng tu .

Thanh Hải

Nhím Hoàng Kim
02-24-2010, 10:50 PM
http://img8.imageshack.us/img8/738/764g.jpg

Ngày 30 tháng 12 năm 1988

Sư Phụ từ bi ,

Cảm tạ Sư Phụ đã gia trì , kinh nghiệm phong phú của bác sĩ , lòng thương chăm sóc của người nhà , sự quan tâm đến thăm nom và khuyến khích của đồng tu , còn cả sách và băng ghi âm của Sư Phụ ..., con đã từ từ phục hồi , nhưng mỗi ngày con phải đến bệnh viện chữa trị và uống thuốc tây .

Lúc đầu bác sĩ khuyên con phải ăn trứng để có thêm dinh dưỡng , nhưng câu trả lời của con : "Thà chết chứ không phá giới , lúc Tâm Ấn tôi đã hứa với Sư Phụ của tôi như vậy". Bạn thân của con nói là có những thang thuốc đông y có thành phần động vật , có thể chữa trị được ung thư nặng , nhưng con kiên trì không uống thuốc đó . Lòng con kiên định , nếu số mệnh con đã hết , lúc trước Sư Phụ đã bảo đảm trước đại chúng là tương lai sẽ nhất định đem con khi vãng sanh đến tịnh độ Tây Phương Cực Lạc . Đây đúng là giờ đã đến , cho nên con không hề sợ chết . Nhưng con vẫn tiếp tục chữa trị theo thuốc tây , chiếu quang tuyến , uống thuốc tây . Nếu con còn sống vài năm , con nguyện tận tâm tận lực làm việc vì Sư Phụ , đồng tu , và cũng nỗ lực tu hành , kỳ vọng đạt được "đại trí huệ", mang lại lợi ích thêm cho chúng sanh .

Nguyện Ngài pháp thể an khang , hoằng pháp vô ngại .

Đảnh lễ ,

Đệ tử : Ngô

Nhím Hoàng Kim
03-11-2010, 11:13 PM
http://img8.imageshack.us/img8/738/764g.jpg

Đồng tu Ngô ,

Từ trong lá thư gởi đến , biết được đạo tâm của quý vị rất kiên cố , Sư Phụ rất vui mừng .

Quý vị làm như vậy là đúng . Người tu hành , vì cầu một đời giải thoát , đạo tâm phải kiên trì , không thể vì sanh bệnh mà phạm giới . Bị bệnh thì nên đi khám bác sĩ , uống thuốc , ngoài ra tất cả đều giao cho Sư Phụ bên trong chăm sóc (chỉ khi nào bất đắc dĩ , không còn phương cách , thuốc nào thay thế , mới dùng loại thuốc nói trên để cứu mạng mà thôi).

Bất cứ việc gì cũng phải tuân theo chỉ thị của Sư Phụ mà làm . Thời giờ đến , Sư Phụ nhất định đem quý vị vãng sanh đến cõi Tịnh độ . Nếu thời giờ chưa tới , có nghĩa là Phật Bồ Tát còn cho chúng ta cơ hội rửa nghiệp chướng , chúng ta chấp nhận thiên ý , bất cứ hoàn cảnh nào .

Thanh Hải

Nhím Hoàng Kim
03-28-2010, 01:05 PM
http://img8.imageshack.us/img8/738/764g.jpg

Ngày 23 tháng 7 năm 1988

Thưa Sư Phụ ,

Đệ tử là Trần ... và chị là Trần ..., cùng thọ Tâm Ấn vào ngày 9 tháng 7 năm 1988 tại Đài Loan . Khi tu hành , đệ tử có một vài câu hỏi , xin Sư Phụ khai thị .

1) Những hoa quả đã cúng bái qua tổ tiên và Quán Thế Âm Bồ Tát có thể ăn được không ?

2) Chị em cùng ngủ một phòng , khi quán âm nhìn nhau , có việc gì không ?

3) Đệ tử tự biết nghiệp chướng nặng nề , cung thỉnh Sư Phụ từ bi khai thị cho đệ tử nên phải làm sao để tiêu trừ lòng hoang mang khi quán âm .

Làm phiền sự thanh tịnh của Sư Phụ , xin Sư Phụ thứ lỗi . Kính chúc Sư Phụ an khang , vui vẻ .

Kính thư ,

Đệ tử : Trần

Nhím Hoàng Kim
04-14-2010, 02:59 PM
http://img8.imageshack.us/img8/738/764g.jpg

Ngày 10 tháng 8 năm 1988

Đồng tu Trần ,

Bất cứ đồ vật gì đã cúng qua đều không ăn được , bởi vì quý vị không thể biết là có những chúng sanh gì đến ăn , mà người được thọ Tâm Ấn , tổ tiên đã siêu sanh , cúng bái chỉ vì biểu thị lòng hiếu thảo của chúng ta , chứ không phải tổ tiên còn ở đó nữa . Bất đắc dĩ vì nguyên nhân gia đình , không thể không cúng bái , thì lúc đó trong tâm nghĩ đến ..., hoặc nghĩ đến lực lượng vạn năng tối cao nhất , đó cũng là Phật tánh của chúng ta , sau đó mới lạy xuống , như vậy đối với sự tu hành của quý vị sẽ tốt hơn .

Khi quán âm , nếu chị em đã thọ Tâm Ấn rồi thì không sao . Nếu không , thì cần phải giữ gìn kín đáo , không nên để cho người khác thấy .

Thanh Hải

Nhím Hoàng Kim
06-19-2010, 01:07 AM
http://img8.imageshack.us/img8/738/764g.jpg

Ngày 9 tháng 5 năm 1988

Sư Phụ Thanh Hải ,

Thưa Sư Phụ , đệ tử rất vinh hạnh được đọc cuốn sách "Tức Khắc Khai Ngộ - Khai Thị", mà Sư Phụ là tác giả . Cuốn kinh sách này làm con rất cảm động . Mấy hôm sau đó , thật bất ngờ đang khi con dạo phố , lại thấy được tin tức Sư Phụ sẽ đến Hoa Liên hoằng pháp , con rất mừng . Tấm hình của Sư Phụ rất trang nghiêm từ bi , con nhìn qua rồi thấy lòng thật hân hoan vui sướng . Vừa lúc đó có một tờ bị gió thổi bay xuống , dính ít đất , đệ tử đem tấm đó về nhà rửa sạch và phơi khô , nhờ vậy mỗi ngày con đều có thể nhìn thấy Sư Phụ .

Ngày đầu tiên , con không có thời giờ đi nghe Sư Phụ giảng pháp , liền gọi đứa cháu gái đi dự rồi về nhà kể lại cho con nghe . Ngày thứ hai , thứ ba , đệ tử đều tham dự , thấy được nụ cười từ bi và âm thanh dịu dàng của Sư Phụ , trong lòng con rất thích , quyết định tham gia thọ Tâm Ấn , tuân theo những quy định của Tâm Ấn . Về nhà , chồng con phản đối kịch liệt , nói là nếu con ăn chay nữa thì sẽ đuổi con ra khỏi nhà . Đệ tử tuân theo quy định của Sư Phụ là kiên trì , không cùng chồng tranh chấp , nhẫn nhịn chịu hết tất cả , để đợi tình hình biến chuyển tốt đẹp hơn .

Mới bắt đầu tu hành con thấy rất đau khổ , lỗ tai đau , mắt cũng nhức , nhưng hiện nay đã đỡ hơn trước nhiều . Đệ tử đôi lúc thường lười biếng , nên tọa thiền không đủ hai tiếng rưỡi ; khi tọa thiền không thể chuyên tâm , tạp niệm rất nhiều . Đệ tử biết rằng Sư Phụ từ bi , đã thay đệ tử gánh nghiệp chướng rất nhiều . Chồng con giờ này đã khá hơn trước , không còn phản đối con ăn chay nữa . Trước khi đệ tử thọ Tâm Ấn , chồng con ngày ngày uống rượu , uống xong là chửi bới người , hiện giờ đã thay đổi rất nhiều . Đệ tử rất cảm tạ Sư Phụ từ bi , từ nay về sau đệ tử sẽ cố gắng nỗ lực tu hành .

Còn một chuyện con muốn kể cho Sư Phụ nghe buổi sáng hôm qua , đệ tử đi mua cuốn chả giò để ăn sáng . Con có hỏi bà chủ tiệm là những món điểm tâm này là chay hay mặn , bà chủ tiệm nói là chay ; đệ tử cắn một miếng cảm thấy có mùi vị khác thường , mở ra xem thì thấy bên trong có trứng . Trong lòng con rất buồn phiền , thật có lỗi với Sư Phụ , đệ tử hướng về Sư Phụ xin sám hối , bảo đảm từ nay con sẽ cẩn thân hơn , không sai phạm nữa . Xin Sư Phụ chỉ dạy .

Kính chúc Phật an .

Kính thư,

Đệ tử : Thanh

Nhím Hoàng Kim
08-08-2010, 12:24 AM
http://img8.imageshack.us/img8/738/764g.jpg

Thanh đồng tu ,

Sư Phụ rất mừng thấy quý vị tu hành được thuận lợi hơn trước . Tuy rằng có Sư Phụ giúp đỡ , thế nhưng phước báu tu hành của quý vị cũng sẽ ảnh hưởng đến chồng của quý vị , cho nên họ mới có thay đổi lớn như vậy . Chúng ta là người tu hành , khi gặp hướng ngại , không cần tranh luận nhiều , càng nên tinh tấn hơn , lấy tình thương , lòng nhẫn nại mà đối đãi họ , sau một thời gian , đối phương tự nhiên sẽ bị ảnh hưởng bởi từ trường tu hành của chúng ta , họ sẽ cảm thấy dễ chịu , và sẽ tự mình cải biến .

Thức ăn phải cẩn thận , trước khi mua phải hỏi rõ ràng thành phần gì , nếu có bất cứ hoài nghi nào , thà rằng đừng ăn , chứ không nên ăn lầm , vì sẽ ảnh hưởng đến sự tu hành và tiến bộ của chúng ta . Nhưng khi mua chỉ là vô tình , không nên tự trách quá đáng .

Chúc an vui ,

Thanh Hải

Nhím Hoàng Kim
09-11-2010, 07:08 PM
http://img8.imageshack.us/img8/738/764g.jpg

Tình Thương Chân Thật

Ngày 22 tháng 10 , 1996

Sư Phụ kính yêu :

Con mong sao lá thư này sẽ khiến Ngài vui lên một ít , đây chính là điều ước đầu tiên của con . Ước mong thứ nhì của con là Ngài sớm phục hồi sức khỏe , cũng mau chóng như cách Ngài thường làm việc . Kính xin Ngài tìm mọi cách để hồi phục và ở lại thế giới này để dìu dắt chúng con và giúp đỡ cho nhân thế . Tuy mấy hôm trước đây con nghĩ rằng loài người không đủ xứng đáng để nhận được tình thương và nỗ lực của Ngài , và ước sao Thượng Đế đưa Ngài về nhà nghỉ ngơi ! Nhưng con đã thay đổi ý nghĩ và tin rằng tốt nhất xin Ngài lưu lại chốn trần thế này dể hướng dẫn chúng con bước vào thời đại hoàng kim .

Con nhìn nhận với Ngài rằng con rất ít khi bày tỏ cảm tình trong suốt cuộc đời này . Con luôn luôn tìm kiếm tình thương chân thật mà con chưa hề đạt được , cho đến khi con gặp được Ngài . Giờ đây , cuộc sống của con được trọn vẹn và con cảm thấy mãn nguyện . Con luôn tri ân những người đã dạy dỗ con trong cuộc đời , và Ngài sẽ là một người mà con xem như một tấm gương sáng .

Con chỉ thương Ngài vô cùng , và nếu có thể chết vì Ngài , con sẽ làm . Thưa Sư Phụ , con tin rằng bệnh của Ngài là do nghiệp chướng của chúng sinh mà ra . Tuy nhiên , nếu có thể , con xin mời Ngài sang Hoa Kỳ tịnh dưỡng , nơi đây có những bệnh viện tốt , họ sẽ giúp tu sửa "công cụ" của Ngài , để Ngài có thể làm việc cho nhân loại được lâu dài hơn .

Con vẫn nhớ trong lòng những ngày con còn là người lái xe cho Ngài tại Chicago . Lúc đó con thật là ngu muội ! Nhưng con thương Ngài với tất cả tâm can . Thưa Sư Phụ , con xin phép được cầu nguyện với Ngài xin Ngài hãy giúp đỡ bản thân Ngài mau phục hồi sức khỏe ; và xin Ngài hãy vui vẻ vì có nhiều đệ tử vẫn luôn trung thành , tri ân và thương yêu Ngài . Con thực sự thương Ngài.


74

Nhím Hoàng Kim
09-23-2010, 09:26 PM
http://img8.imageshack.us/img8/738/764g.jpg

Dưới Sự Che Chở Thương Yêu Của Ngài

Sư tỷ Hoàng Huỳnh Huệ

Sư Phụ kính yêu ,

Con đã tới xứ lạ Mã Lai . Là người mới đến , con đã gặp rất nhiều khó khăn và đã không thể đi cộng tu được . Hậu quả là con rất dễ lo âu . Trong những tháng đầu tiên nơi xứ lạ , con đã muốn thu xếp hành lý và trở về nhà . Nhưng trong giây phút yếu lòng đó , một ý tưởng luôn luôn trong đầu óc con . Sư Phụ từng nói : "Mỗi người đều phải trưởng thành , không thể dậm chân tại chỗ được ...," con lại cảm thấy hổ thẹn . Tuy nhiên sự ước mong được trở về vẫn không ngừng nghỉ trong con .

Hai tháng sau , giấc mơ mà con chờ đợi đã đến . Con có thể về Formosa nhân ngày nghỉ lễ . Lòng đầy phấn khởi , con đổ hết tiền trong ví ra đếm . Nhìn những đồng bạc cắc , lớn nhỏ , nằm vương vãi khắp nơi trên giường , sao con cảm thấy hình ảnh này quen thuộc quá . Nhớ lại một năm trước đây , con đã từng thấy hình ảnh này trong mộng nhiều lần . Mỗi lần khi tỉnh dậy , con cảm thấy thắc mắc : "Quái lạ ! Đây là loại tiền gì , mình chưa bao giờ thấy !" Bây giờ hiểu ra , con lại càng ấn chứng lời Sư Phụ nói : "Những người tu Pháp Môn Quán Âm , nằm mơ cũng là một hình thức thể nghiệm."

Trong giây phút đó , con cảm thấy mình đang đứng trên một mảnh đất thiêng , nên con quyết định ở lại , và dùng lời pháp Cam Lồ của Sư Phụ để tự khuyến khích mình : "Bất luận giờ nào , phút nào , ở đâu , ta cũng phải giữ tâm vui vẻ . Chúng ta phải giữ tâm vui vẻ trong lúc gặp khó khăn hay trong lúc buồn phiền." Con đã quyết định trực diện hoàn cảnh . Ngoại trừ phải thích ứng với việc làm của con , con không còn gì phải lo cả ; mọi việc ở đây , kể cả nơi ăn chốn ở của con , đã có Sư Phụ lo chu toàn .

Với thái độ lạc quan , con tiếp tục làm việc thêm vài tháng nữa , và cảm thấy càng ngày càng yêu thích quốc gia có nhiều cảnh đẹp và khí hậu nhiệt đới này . Trình độ Anh ngữ của con rất dở , nhưng vẫn cần để nói chuyện với người Mã Lai và người Anh tại nơi làm việc . Dầu sao chăng nữa , điều này cũng vui và trở ngại về ngôn ngữ này đã trở thành những chuyện cười đùa thường xuyên giữa con và các bạn đồng nghiệp . Người dân ở đây rất tử tế và đơn thuần , khiến con cảm thấy mình càng lúc càng gần gũi với Thượng Đế hơn .

Có lần khai thị , Sư Phụ đã nói : "Khi tu hành , nếu đời sống gặp khó khăn hoặc có nghi vấn gì , nên thiền nhiều hơn , và hãy quay vào bên trong của mình , quý vị sẽ tìm thấy câu trả lời và hiểu được nguyên nhân nằm trong những khó khăn của quý vị . Nếu quý vị đã làm rồi mà không giải quyết trở ngại được thì ... (Sư Phụ vừa cười vừa nói) phải hết sức thành tâm viết thư cho Sư Phụ . Viết xong đọc lại lần nữa , nếu vừa ý rồi thì xé thư đi rồi đem đốt thành tro." Lúc đó các đồng tu nghe qua đều cười rộ . Con cũng vậy , xem đó như một câu nói đùa , không nghĩ rằng mỗi câu nói của Sư Phụ đều hết sức nghiêm túc và là nền tảng của Chân Lý . Ngài có thể như nói đùa nhưng lại là Chân Lý .

Cho đến khi gặp khảo nghiệm lớn trong việc tu hành và cảm thấy khó vượt qua khó khăn , lần đầu tiên trong cuộc đời kể từ khi thọ Tâm Ấn , con mới viết thư cầu cứu Sư Phụ . Sự kiện này mới thực sự ấn chứng lời Sư Phụ nói đều là Chân Lý , không gì khác hơn là Chân Lý . Lúc đó con vận dụng hết tâm trí để viết thư và giãi bày hết tâm sự mà nước mắt tuôn rơi đầm đìa . Chị lớn của con (cũng là đồng tu) cứ giục con đi ngủ . Sáng hôm sau thức dậy , con cảm thấy nhẹ nhàng , dường như tất cả những áp lực đều đã được rũ sạch khỏi vai và tan biến mất .

Khi chị con vừa nấu điểm tâm vừa hỏi : "Lá thư ấy có cần gửi không ?" Lúc đó hơi ngập ngừng và hỏi chị phải chăng chị cũng có những kinh nghiệm tương tự không ?" Chị mỉm cười gật đầu . Con biết là Sư Phụ đã hóa giải vấn đề , nhưng trong lòng không yên nên con vẫn giữ lá thư ấy gần một tuần cho đến khi cảm thấy mọi vấn đề đã được giải quyết , Sư Phụ đã lắng nghe con và đã giúp con xử lý vấn đề một cách trôi chảy . Chỉ khi ấy con mới cảm thấy an tâm xé bức thư ấy ra từng mảnh vụn . Thưa Sư Phụ , trong lúc con trút hết tâm can ra với Ngài qua lá thư này , những hình ảnh cũ lại lần lượt hiện ra trước mắt , sự cảm kích và thương nhớ của con tràn dâng như suối nguồn .

Nhờ Sư Phụ chăm sóc , khiến mấy năm qua , kể từ khi thọ Tâm Ấn , con được bình yên vượt qua những thử thách , nhất là những lúc con gặp những nguy hiểm , và tuyệt vọng nhất , lúc nào con cũng nhận được phép lạ giúp cho con được vượt qua một cách bình an . Thể nghiệm bên trong và ngoài của con cũng giống như các đồng tu khác , nói ra không hết . Mỗi lần trải qua là một lần cảm nhận được thêm sự hiểu biết sâu đậm hơn trong lòng con .

Khi đến Mã Lai Á lần đầu , con không thể đi cộng tu vì chưa quen với xứ lạ và vì thiếu phương tiện chuyên chở . Con mới thấy quý những buổi thiền tại Formosa đó là lúc chúng ta có thể tự bồi dưỡng cho chính mình . Con đã nhận thức được rằng những đồng tu Formosa đã được gia trì biết bao . Con đã từng thấy các đồng tu tôn sùng Sư Phụ . Lúc đó con luôn luôn sang đứng một bên , giữ một khoảng cách với những người khác . Con nghĩ rằng như thế là câu thông đủ với vị thầy bên trong rồi . Con cũng không thể bày tỏ cảm tưởng và sự khao khát như những đồng tu khác . Bây giờ trên xứ lạ , Sư Phụ thường đến gặp con trong giấc mơ . Nhưng sao con vẫn cảm thấy hơi thiếu thốn . Lúc đó , con đã nhận ra rằng lâu nay chúng ta đã được gia trì và nhờ sự che chở thương yêu của Ngài mà chúng ta mới có thể phát triển và trưởng thành được .

Sư Phụ , con đã nhận thức được rằng thật may mắn cho con biết bao khi được làm đệ tử của Ngài . Con sẽ tiếp tục làm bài vở hàng ngày , và làm việc siêng năng để trở thành một công cụ tốt cho chư Phật Bồ Tát . Con xin cầu nguyện cho Ngài luôn được khỏe mạnh và thành công trong việc truyền bá Chân Lý cho khắp thế giới để thêm nhiều người có thể trở về trong Vinh Quang của Ngài và hội nhập trong ân điển của Ngài . Cầu xin sự an lành luôn ở bên Ngài .


76

Nhím Hoàng Kim
09-23-2010, 09:38 PM
http://img8.imageshack.us/img8/738/764g.jpg

Người Bạn Thường Trú Của Chúng Ta
Tại Cape Town

Do đồng tu Danny Buitendag , Cape Town , Nam Phi
(Nguyên văn Anh ngữ)

Kính thưa Sư Phụ ,

Đây là tấm hình của một trong những "bạn thường trú , Chú Sóc" của chúng con tại trung tâm Cape Town . Tuy trông có vẻ quê mùa , nhưng thật ra không phải . Loài sóc trông rất xinh xắn , nhưng bản tính lại nóng nảy . Nó làm con nhớ lại lời Sư Phụ :

Và ngay tất cả mọi thứ đẹp đẽ và vui vẻ trên thế giới này cũng là để nhắc nhở chúng ta niềm hạnh phúc thật bên trong quê hương chân chính của mình .

Phải ! Vẻ đẹp và niềm vui thực sự nằm bên trong chúng ta . Xin cám ơn Sư Phụ , bây giờ con biết chỗ để nhìn .

Thương ,

Đồng tu Danny Buitendag
Cape Town


76

Nhím Hoàng Kim
12-04-2010, 02:05 PM
http://img8.imageshack.us/img8/738/764g.jpg

Thiên Sứ Trong Tù

Sư Phụ kính yêu :

Kính chúc Ngài một năm mới được dồi dào sức khỏe . Con rất vui mừng được viết thư cho Ngài vào ngày đầu của một năm mới . Hiện con đang bị giam trong nhà tù của thành phố Nhân Xuyên (Inchoen), gần thủ đô Hán Thành . Con cảm thấy hổ thẹn khi giải thích với Ngài lý do con bị tù . Số là vì công ty con kinh doanh trước khi thọ Tâm Ấn đã bị phá sản .

Con là một nhà vẽ kiểu với ba mươi ba năm kinh nghiệm , làm chủ một công ty vẽ kiểu và còn là giảng dạy tại các trường đại học . Con đã từng được chọn là một trong bốn mươi bảy nhà vẽ kiểu xuất sắc nhất thế giới , thậm chí được tôn xưng là "đại sứ của các nhà vẽ kiểu". Nhưng vì công ty của con , sau mười chín năm làm việc , đã bị phá sản , cho thấy danh tiếng tại thế giới này thật trống rỗng .

Các đồng tu đã giúp đỡ con rất nhiều , con cũng nhờ ơn Sư Phụ gia trì , cảm nhận được niềm vui vô hạn . Lúc đầu , đáng lẽ con cũng bị tù ít nhất là một năm ; nhưng nhờ ơn Sư Phụ đặc biệt gia trì và đồng tu giúp đỡ , con sẽ được phóng thích sớm hơn . Cảm tạ Sư Phụ .

Căn phòng nhà tù thật chật hẹp nhưng chứa từ 15 đến 16 người , vì thế ở đây con không thể nào ngồi thiền được . Nơi đây có những người là sát nhân , trộm cướp và băng đảng . Con đã phân phát cho họ sách biếu và Bản Tin của Sư Phụ , cùng với những quyển sách liên quan về luân hồi . Nhiều người cho biết họ rất thích và có một nhà làm phim nổi tiếng nói rằng họ sẽ đến thăm tiểu trung tâm Hán Thành vào một ngày gần đây . Có một người đặc biệt ưa thích những cuốn sách con tặng , trước đây anh ta đã từng có kinh nghiệm xuất hồn ; phần đông những người bạn tù đều tin tưởng vào sự hiện hữu của luân hồi . Vì con đã nói cho mọi người biết con vốn là một người xuất gia , cho nên tất cả các viên chức trong tù đều hiểu việc ăn chay của con và có vài người đã tỏ ý thích ăn chay . Con cũng học được cách thưởng thức hương vị của những bữa cơm chan với xì dầu .

Thật ra trước khi thọ Tâm Ấn , con đã nhận được lực gia trì của Sư Phụ rồi . Trong một tai nạn xe trầm trọng , tất cả người trong xe đều bị thương , ngoại trừ con . Một lần khác con từ trên cao té xuống , chính Ngài cũng đã cứu vớt con . Có một lần trong thời gian học đại học , một quả banh túc cầu đã bay thẳng vào mặt con , nhưng sau đó đã xoay chuyển về hướng khác , chỉ lướt qua cặp mắt kính của con thôi .

Mấy tháng trước khi con thọ Tâm Ấn , Ngài đã hướng dẫn cho con đọc rất nhiều sách , giúp cho con hiểu rõ về pháp thiền Quán Âm . Cám ơn Sư Phu thật nhiều về những sự an bài này .

Sau khi con ra khỏi tù , con sẽ cùng với đứa con mười tuổi tinh tấn tu hành , cháu muốn trở thành một vị Bồ Tát nhỏ .

Đệ tử của Ngài

Kim Dương Tần Từ nhà tù Nhân Xuyên , Đại Hàn .

Nhím Hoàng Kim
01-21-2011, 08:20 PM
http://img8.imageshack.us/img8/738/764g.jpg

Trước và Sau Khi Tâm Ấn

Do sư tỷ đồng tu Zheng , Trung Hoa Ðại Lục

Sư Phụ Kính Yêu ,

Con mới thọ Tâm Ấn vào tháng 3 năm nay , và từ đó đã có nhiều thể nghiệm tuyệt diệu . Con cảm nhận được sự chăm sóc thương yêu từ ái của Sư Phụ và những sự khác biệt phi thường trong đời sống của con trước và sau khi thọ Pháp .

Chỉ trong vòng bốn , năm ngày ngay sau khi thọ Pháp , mẹ nuôi của con bỗng nhiên quan tâm đến con rất nhiều và nói chuyện với con bằng một giọng dịu dàng mà con chưa từng được nghe trong nhiều năm qua . Con không thể tin nổi hai tai mình ! Hai mươi bảy năm qua , chúng con rất ghét nhau và từng cải vã dữ dội . Nhưng giờ đây , tại sao chúng con bỗng nhiên đối xử với nhau rất lịch sự ? Ðiều lạ nhất là , vào ngày thọ Tâm Ấn , con đi về nhà trong tâm trạng nhẹ nhàng thư thái như đang đi trên mây , trong khi mẹ nuôi của con mỉm cười chào đón . Trong mấy ngày kế tiếp , con rất ngạc nhiên khi thấy bà , người mà trước đây ít khi nào quan tâm đến kẻ khác , đã hỏi thăm con đi làm có mệt nhọc không , và còn đề nghị nấu thức ăn cho con . Lúc trước , khi con nhất định dùng nồi riêng để nấu ăn , bà đã thường phê bình là con quá khó tánh và vô lý . Nhưng sau khi con thọ Pháp , bà đã cẩn thận không dùng đũa của mình để gắp thức ăn trong dĩa con sau khi bà đã dùng thịt . Thật không thể tưởng tượng được sự thay đổi lớn lao này ! Mẹ nuôi của con trong nhiều năm qua rất ích kỷ và cứng đầu , nhưng giờ đây bà đã bắt đầu lo lắng cho người khác . Không điều gì có thể thay đổi bà được , ngoại trừ chỉ có lực lượng của Thượng Ðế .

Bây giờ bà cũng để cho con thiền khi đến giờ và hứa không quấy rầy con . Bà còn cho phép con khóa cửa phòng lại trong lúc tọa thiền . Trong những năm qua , bà không bao giờ cho con khóa cửa phòng và đã tự tiện ra vào bất cứ khi nào bà muốn , khiến trái tim con đập mạnh liên hồi . Nhưng ngay sau khi con được Sư Phụ truyền Tâm Ấn , bà đã thay đổi hoàn toàn . Bây giờ bà vui cười cả ngày . Có lẽ ngay cả bà cũng không biết tại sao mình vui quá thế . Bà thường tỏ ra thích thú khi con đọc những lời giảng dạy của Sư Phụ hay mở băng thâu âm của Sư Phụ . Bây giờ , bà còn hỏi thăm tin tức về Sư Phụ , và dĩ nhiên là con rất sẵn sàng chia xẻ với bà . Rất có thể là vị Minh Sư bên trong của bà đã thức tỉnh .

Trong quá khứ , chiến lược của con là trả đũa bà . Con đã làm lơ bà giống như bà đã làm lơ con , và cũng rất cứng đầu . Nhưng trong những ngày sau khi thọ Pháp , con luôn tràn đầy an lạc . Có một hôm khi đi làm về , con thấy bà ngồi trong bóng tối với vẻ rất cô đơn . Con kinh ngạc , vì lần đầu tiên cảm thấy mình thương xót bà . Vì trong đời bà không nhận được tình thương , nên dĩ nhiên , bà có rất ít tình thương để có thể chia xẻ với kẻ khác . Sư Phụ , con chỉ bắt đầu hiểu được nỗi buồn của bà sau khi được tắm gội trong tình thương của Ngài . Con bỗng nhiên nhận ra được là bà cô đơn đến mức nào . Cũng như trẻ em , người già cần sự quan tâm tình thương và cơ hội có được người để chuyện trò .

Trước khi thọ Pháp , lòng con khép chặt và con chỉ nghĩ đến những phẩm chất phủ định của người khác . Bây giờ con nghĩ khác hẳn : "Mình phải đối xử tốt với bà . Bà đã già lắm rồi , và mình là người nâng đỡ bà . Từ đây về sau , mình phải chăm sóc cho bà . Sư Phụ từng nói rằng thương yêu lẫn nhau nghĩa là chăm sóc cho nhau . Một người phải mở rộng tấm lòng để người khác có thể bước vào bầu không khí thân ái này." Con đã khai ngộ rồi ! Mẹ nuôi của con và con bây giờ đã đối xử với nhau rất tốt . Nhờ Sư Phụ hóa giải oan trái nhiều đời của chúng con , nên bây giờ chúng con cảm thấy thật tự tại và thoải mái . Sư Phụ từ ái của chúng con đã mở rộng trái tim của hai người và rửa sạch những hận thù bên trong bằng dòng nước hỷ lạc .

Về thể nghiệm bên trong , trong lúc thọ Pháp , con có những thể nghiệm rất tốt . Con thấy những điểm sáng lớn dần , trở thành những trái cầu rực rỡ khiến con phải chóa mắt . Khi thiền quán âm , con nghe những tiếng sấm lớn , giống như có cả một đội quân bao bọc chung quanh con đang tiến lên . Cảm giác thật xoa dịu . Từ đó , con đã được gia trì với những thể nghiệm tương tự . Ðôi lúc con có thể thấy ánh sáng khi đang quán âm . Con có thể nghiệm rất tốt về cả ánh sáng lẫn âm thanh . Thiền Quán âm xoa dịu và tĩnh dưỡng như thể là con được tắm gội vậy .

Vào ngày thứ ba , thứ tư sau khi thọ Pháp , con thấy một người đàn bà đẹp trong y phục trắng lướt vào những bụi hoa , và rồi cuối cùng đến nằm nghỉ trên một bông hoa . Con không rõ đó là giấc mơ hay là thể nghiệm . Nhưng con biết đó là Sư Phụ , bởi vì người đó tỏa hào quang sáng ngời và con đã thức dậy trong cảm giác tươi tỉnh và phấn khởi . Vài ngày sau , con rơi vào giấc ngủ sau khi thiền , (Sư Phụ có nói rằng chúng ta sẽ tiếp tục trạng thái thiền định nếu chúng ta tọa thiền trước khi đi ngủ.) Con mơ thấy mình đang ở trong một lớp học và thầy giáo bảo con viết lên bảng đen . Con đi lên đến trước lớp và chỉ cần nhấc cái bảng lên một chút để viết . Nhưng , con cố tình đẩy bảng rớt xuống để gây sự chú ý của cả lớp , và cảm thấy rất thỏa mãn . Bổng nhiên , có tiếng nói thật rõ trong tai con : "Có phải ngươi hết sức muốn phô trương không ?" Thông điệp của lời phê phán này rất minh bạch , và con nhận ra là mình phải sửa đổi . Ðó là Sư Phụ bên trong đang cảnh cáo con . Từ lúc con đặt mình hoàn toàn trong tay Sư Phụ , Ngài đã cố gắng cảm hóa con , và con lập tức nhận ra điều này .

Một ngày khác , con mơ thấy Sư Phụ đang ngồi bên cạnh . Con không nhớ Ngài đã nói gì , nhưng Ngài thoa bóp bụng con và nguyên khí của con lập tức thông suốt . Rồi Sư Phụ tặng con một món quà xinh đẹp khiến cho con rơi lệ . Con tự nghĩ : "Sư Phụ , Ngài cưng chiều con quá sức !" Sư Phụ , con có nhiều thể nghiệm cả lớn lẫn nhỏ . Con thắc mắc là mình đã tạo được phước báo tự kiếp nào mà nay lại được gặp Ngài để tu hành . Con cảm thấy rất mãn nguyện ! Trước khi thọ Pháp , con đã bỏ ăn thịt ngay sau khi đọc cuốn sách biếu của Sư Phụ , và trong đêm đó , con đã nghe tiếng đại hồng chung bên trong . Một lần khác , con thấy cặp mắt Sư Phụ di động trong bức ảnh . Con mơ thấy Ngài ôm con , và thân thể con biến mất . Con cũng thấy ánh sáng rất rực rỡ trong một trái tim hình quả đào . Con thật sự có rất nhiều thể nghiệm . Sư Phụ ơi , con rất yêu thương Ngài !

Nhím Hoàng Kim
01-23-2011, 07:28 PM
http://img8.imageshack.us/img8/738/764g.jpg

Nữ Thần Hộ Mạng

Do sư tỷ đồng tu Lidia Martinez de Diaz , Panama
(Nguyên văn tiếng Tây Ban Nha)

Sư Phụ yêu mến và tôn kính ,

Con muốn nói với Ngài rằng , dù là bản thể bên trong con đã tìm kiếm Ngài và đã biết Ngài từ năm 1990 , nhưng đến tháng 9 , 1999 con mới có được buổi gặp gỡ tâm linh với Ngài khi viếng thăm một trong những Trung Tâm thiền định của Ngài . Khi đó con biết rằng đây chính là điều mà linh hồn mình từng mơ ước . Nên ngay lúc ấy con đã quyết định trở thành người ăn chay và bỏ không dùng trứng .

Con đã mơ thấy Ngài rất nhiều lần , và từng nói chuyện với Ngài nhiều đêm trong những giấc mơ . Ân điển của Ngài đã biến đổi bản tính con mỗi ngày một nhiều hơn . Hiện giờ tình thương của con đã tăng trưởng thêm nhiều đối với chồng và 6 đứa con ; 3 đứa do con sanh ra , và 3 đứa được con nhận làm con vì chúng là con riêng của chồng con . Nhưng con phải nói với Ngài rằng đối với con , chúng tất cả đều bình đẳng . Con đều yêu thương chúng như nhau , dù rằng chúng không có cùng một mẹ . Con nói với Ngài điều này bởi vì phần tốt đẹp nhất trong tất cả mọi việc là sự kiện Ngài đã giúp đỡ con rất nhiều trong ngày con thọ Tâm Ấn (Ngày 30 tháng 4 , 2000).

Vào năm 1989 , con tình cờ gặp một phụ nữ , bà nói rằng có một người nào đó đang xử dụng hắc thần thông để hại con . Nhưng vì con là bạn gần gũi của Chúa Giê-Su và có niềm tin rất mạnh , họ không thể giết con được . Tuy nhiên , đôi khi con mang bệnh và bị đau lưng rất nhiều lần . Sau khi nghe điều này , con nói với bà rằng con sẽ cầu nguyện nhiều hơn . Con đã làm như vậy , nhưng một ngày Thứ Sáu sau khi cầu nguyện xong , con đã có một giấc mơ về người đang xử dụng hắc thần thông để hại con . Con thấy bà ta đâm một cây kim có hình chữ thập vào lưng con . Giấc mơ này rất giống thật ! Vài ngày sau con có gặp bà ta và bà đã trở nên rất xanh xao . Con tin rằng bà nghĩ là con có thần thông và đã xen vào sự thực hành của bà , nhất là vì con đã bảo bà : "Tôi tha thứ cho bà vì sự vô minh của bà , nhưng hãy ngưng làm vậy ..."

Con đã đang tìm kiếm Thượng Ðế . Con cầu nguyện và cố gắng phát triển bản thân , nhưng ở nhà luôn luôn có nhiều vấn đề . Rồi , một ngày , con quyết định đối diện với chúng , con mặc y phục như một chiến sĩ tâm linh . Cho nên con đã thực hiện bằng lời nói và hành động . Con quyết định đòi hỏi sự kính trọng từ mọi người chung quanh . Ðã mất hết 5 năm , nhưng con đã thành công . Một trận chiến gay go nhưng con luôn luôn cảm nhận được sự giúp đỡ của thiên thần hộ mạng "Gabriel" của con và đôi khi cảm nhận được sự hiện diện của Giê-Su . Nhưng phần nhiều con nhận được sự giúp đỡ của một vị phụ nữ xinh đẹp đã từng nói chuyện với con mỗi đêm . Ngày nay con có thể nói với Ngài , Sư Phụ , rằng vị thánh nữ đó chính là Ngài . Và con xin cám ơn Ngài đã giúp đỡ con !

Sự giúp đỡ của Ngài thật tuyệt diệu và vĩ đại ; bởi vì khi con nghe rằng sẽ được thọ Tâm Ấn vào ngày Chúa nhật , 30 tháng 4 , cả tuần trước đó , con đã thể nghiệm được sự gột rửa bên trong . Con thấy rất nhiều ánh hào quang màu tím xuất hiện bên trong con mỗi ngày , vào buổi tối và buổi sáng . Khi chồng và một đứa con gái rời nhà , con có được tự do hai tiếng đồng hồ trước khi bắt đầu công việc hằng ngày . Trong 5 ngày con đã thể nghiệm được ánh sáng rực rỡ bên trong qua pháp thiền Phương Tiện . Vào cuối mỗi buổi thiền , ánh sáng tím đã biến thành hào quang màu bạc !

Vào ngày thọ Tâm Ấn , khi con vừa bắt đầu niệm những danh hiệu của Thượng Ðế và chúng con thiền ánh sáng , con cảm thấy đau lưng dữ dội , nhưng những tư tưởng của một chiến sĩ đã trở lại và Ngài đã bảo vệ con , cho nên con ngồi thẳng lưng lên , niệm những Phật hiệu và tập trung vào mắt huệ . Ngay lúc đó , con cảm nhận rằng Ngài đã đứng sau lưng con và bắt đầu tháo ra con dao găm đã bị chôn vào đó . Và con cảm thấy có một cơn đau mãnh liệt , nhưng sau đó là một sự nhẹ nhàng vô cùng . Con khóc thật nhiều , và rồi bỗng nhiên nghe vị sứ giả bảo chúng con phải thực hành phép Quán Âm . Khi chúng con bắt đầu , con cảm thấy nóng ở ngay vùng chỗ bị thương , như là nó đã bắt đầu lành lại . Con xin nói với Ngài rằng vào ngày Tâm Ấn khi đang nghe Âm Thanh , con cũng thấy ánh Sáng và thật là vô cùng huy hoàng ! Sư Phụ , con đội ơn Ngài đã ban cho sự trợ giúp và tình thương vô hạn .

Cám ơn Ngài đã giải thoát cho con về thể xác lẫn tâm linh . Ngài quả thật là một vị Minh Sư chân chánh . Con cảm thấy Ngài chính là Giê-Su , nhưng đây là bí mật của con . Con mong mỏi sẽ có ngày được gặp gỡ nhục thân Ngài , khi con có thể chạm vào người Ngài , nếu được Ngài cho phép . Kể từ khi thọ Tâm Ấn , con đã thiền nhiều hơn thời gian tối thiểu hai tiếng rưỡi mỗi ngày . Con cảm thấy như là đang được bế quan với Ngài . Con chưa hề được gặp Ngài nhưng đã từng nghe Ngài nói chuyện với con , và hôm nay con nghe Ngài hát những Phật hiệu trong khi trời đang mưa . Thật là một âm thanh tuyệt diệu ngân nga phía bên phải của con ! Xin cám ơn về tất cả những gì Ngài đã ban cho ! Tất cả đều thật tuyệt vời , nhất là khi một người có thể cảm nhận được tình thương thánh thiện . Con vô cùng cảm tạ ân điển của Ngài !

Nhím Hoàng Kim
02-16-2011, 11:16 PM
http://img8.imageshack.us/img8/738/764g.jpg

Hare , Thanh Hải , Đại Dương Thanh Tịnh

Từ sư huynh đồng tu Jozsef Feher , Budapest , Hung-gia-Lợi
(Nguyên văn tiếng Anh)

Kính thưa Sư Phụ ,

Khi nhận được giấy truyền đơn về buổi thuyết pháp của Ngài , trực giác con nhận biết rằng mình phải đến đó . Con có cảm giác rằng đây chính là điều mà mình hằng mong đợi từ bao nhiêu năm qua , dù rằng con chưa từng nghe biết về Ngài . Con trông chờ buổi thuyết pháp với lòng hiếu kỳ và niềm hy vọng lớn lao . Con vẫn đợi chờ sự Thiện Lành và cuối cùng Ngài đã đến . Con chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ gặp được người mà mình từng mong đợi đã từ lâu , cho nên con rất cẩn thận không muốn bị thất vọng , vì ngày nay rất nhiều người tự xưng họ là minh sư .

Con có thể cảm nhận được năng lực của Ngài trong buổi thuyết pháp và đã khiến con rất phấn khởi . Con về đến nhà lúc bốn giờ sáng sau khi đã đi bộ một quãng đường rất xa (vì giờ đó có rất ít xe bus di chuyển), nhưng con không hề sợ hãi trên những con đường vắng , và cũng không hề cảm thấy mệt mỏi . Cuộc Tâm Ấn khiến con cảm thấy rất khỏe khoắn . Từ lúc đó , con vẫn liên tục niệm Hồng Danh và đã nhận được những ân điển hạnh phúc lớn lao .

Dường như là con đã chờ đợi Ngài từ một thời gian rất lâu xa (trước đó con thậm chí cũng không biết Ngài hiện hữu.) Giờ đây Ngài đã xuất hiện và con cảm thấy không thể để Ngài ra đi . Con nhớ nhung Ngài vô cùng trong kiếp sống này . Con đã đọc lại nhiều lần quyển sách biếu của Ngài . Cảm giác của con thật không gì có thể so sánh được . Con đã nhiều lần rơi lệ khi đọc tập Một quyển "Bí Quyết Tức khắc Khai Ngộ". Con đã thấm nhập trong một niềm hạnh phúc không thể diễn tả được và không thể đặt sách xuống .

Khi còn nhỏ , con là một người Thiên Chúa Giáo và trở thành một kẻ vô thần từ thập niên 1960 cho đến thập niên 1980 . Trước đây con chưa từng thể nghiệm được hạnh phúc tâm linh như vậy . Dù rằng con đã gặp một vài vị thầy từ năm 1990 , không vị nào có thể cho con được cảm giác tuyệt diệu như vậy , trong lúc Tâm Ấn cũng như là sau đó . Nhưng so với sự vô thần của con , họ đã cho con được những điều tốt đẹp . Qua nhiều năm dài , con đã cầu xin Thượng Đế cho con hiểu -- và không hiểu sai -- những câu trả lời của Ngài cho những thắc mắc của con .

Con rất thích tư tưởng , tài hùng biện và cách Ngài trả lời những câu hỏi có tính cách thách đố . Y phục do Ngài vẽ kiểu rất thanh lịch và có màu sắc rất tương hợp . Những thiên y con thấy trong các hình ảnh và băng truyền hình , và bộ mà Ngài khoác trên người tại Budapest rất xinh đẹp . Chính Ngài cũng rất xinh đẹp , cả về thân thể lẫn linh hồn (tư tưởng). Con ước ao có được một người bạn đường có những phẩm chất như tình thương , sự bình an , kiến thức , sự thiện lành , và lòng kiên trì tìm hiểu Chân lý và kiến thức . Con muốn được như Ngài . Con rất vui mừng đã tiếp xúc được với Ngài . Con có rất nhiều ảnh chân dung của Ngài nơi con đang ở và cũng đeo mặt dây chuyền của Ngài . Ngài có giọng nói rất hay , lịch sự và trí thức . Có phải Ngài đã hát về chính mình trong bản nhạc mang tên "Helleluja" chăng ?

Con đã viết một lời chú để hiến tặng Ngài :


Hare Thanh Hải , con yêu Ngài , Đại dương thanh tịnh
Hare Thanh Hải , con kính yêu Ngài , nguồn nước của Sự Sống
Thanh Hải , Thanh Hải , con khao khát Ngài , ngọn lửa linh hồn con
Hare Hare ! Thanh Hải , Thanh Hải ! Hare Hare !

(Chú thích : "Hare" mang ý nghĩa năng lực hạnh phúc của Thượng Đế Tối Cao.)

Con nghĩ rằng đây là cảm giác đồng nhất , rằng con đồng nhất thể với Ngài . Có thể gọi rằng đây là điều kiện lý tưởng , sự liên lạc lý tưởng , hoặc sự tiếp xúc linh hồn . Đây có thể cũng giống như tình yêu đầu đời , rất hạnh phúc , và không chút lòng ích kỷ . Con sẽ cố gắng bảo trọng để sự tiếp xúc của chúng ta được tiếp tục như vậy hoặc thậm chí tốt đẹp hơn nữa , tại cõi thế này và sau đó trên cõi thứ năm .

Chúng ta hãy cùng ở với Thượng Đế !


Đệ tử Ngài , Jozsef Feher
Budapest , Hung-gia-Lợi